Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Những ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn dễ kiếm tiền

ý tưởng kinh doanh nhỏ và vừa với những cách làm giàu ít vốn

Những ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn dễ kiếm tiền

Kinh doanh dịch vụ vận chuyển- ý tưởng làm giàu hiệu quả cao trong thời hiện đại mới

Dịch vụ vận chuyển là một phẩn của ngành Logistic trên thế giới hiện nay, ở Việt Nam ngành nghề Logistic chưa thực sự phát triển mạnh. Vận chuyển và kho vận là 2 nhân tố quan trọng hình thành ngành nghề này.
Những thương hiệu vận chuyển mà bạn thường thấy như Uber, Grab, Taxi Mai Linh… chỉ là một phần của lĩnh vực vận chuyển. Những công ty được thành lập với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa nội địa, ngoại thương mới là điểm chốt tạo ra lượng doanh thu lớn cho ngành.
Hiện nay Việt Nam định hướng phát triển kinh tế bền vững, dịch vụ được chú trọng đặc biệt, một trong số đó là dịch vụ vận chuyển. Lý do là bởi vì ngành Thương mại điện tử đang dần phát triển tại Việt Nam, bạn sống ở Sài Gòn nhưng nếu thích 1 chiếc váy được bán trên website ở nước Pháp cũng có thể mua được sau vài thao tác mua hàng hóa trên mạng internet. Hàng hóa của bạn có thể được ship qua hàng không hoặc đường biển, chỉ có duy nhất hoạt động này là cần phải thao tác bằng hành động cụ thể mới có thể di chuyển được hàng hóa cho nên càng cần thiết.
Trên trang báo điện tử lớn của nước ngoài, Lương không nhớ rõ mình đã đọc 1 triết lý kinh doanh là của ai nói, nhưng câu nói đó như vậy: “ Hoạt động mua bán rồi sẽ chỉ là kết hợp của giao dịch online với Logistic mà thôi”. Người nói câu này khẳng định là người uyên thâm trong kinh doanh, người này hiểu rằng nhiều thế kỷ trước khi mà hoạt động mua bán chỉ là gửi thư tín bằng giấy qua đường bưu điện và rồi vài tháng mới có thể nhận được hàng hóa, thì bây giờ người ta chỉ cần lựa chọn hàng hóa trên website rồi thanh toán bằng thẻ ngân hàng, vậy là xong, người bán thu tiền một cách nhanh chóng còn người mua cũng sẽ có được sản phẩm mình cần trong nửa giờ đồng hồ hoặc chậm nhất 1 ngày.
Nếu bạn muốn thực hiện với số tiền ban đầu ít thì nên chọn một trong các ý tưởng còn lại trong 50 mô hình của bài viết này, riêng đối với dịch vụ vận chuyển đòi hỏi bạn có khoản vốn vừa đủ để đầu tư xe và các trang thiết bị phương tiện phục vụ chủ hàng hóa. Trong thời gian đầu bạn chưa có nhiều vốn tốt nhất nên đầu tư 1 chiếc xe nhỏ có thùng chở hàng hóa, sau đó bạn phát triển thương hiệu của mình trên môi trường trực tuyến, hoặc là bạn có thể thành lập công ty Xuất nhập khẩu chuyên nhập xuất hàng hóa từ nước ngoài,khi tham gia vào ngành nghề này thì ước vọng lấn sân vào ngành vận tải hàng hóa rất dễ dàng.
Công ty xuất nhập ( công ty kinh doanh quốc tế) có nghiệp vụ chính mua bán hàng hóa từ nước ngoài nhập về thị trường trong nước, hoặc ngược lại xuất khẩu hàng hóa từ trong nước ra nước ngoài. Giá trị của mỗi lô hàng nhập/xuất khẩu thường lớn, vì chủ hàng ( công ty) cần thu gom hàng hóa từ nhiều nguồn hàng khác nhau (trong trường hợp công ty xuất nhập khẩu của bạn không phải công ty sản xuất).
Hoạt động thu gom và nhập hàng hóa qua nhiều nguồn khác nhau đòi hỏi công tác vận chuyển hàng hóa liên tục, và vì vậy nếu công ty của bạn sở hữu xe vận tải, xe chở hàng hóa bạn có thể kinh doanh dịch vụ trung chuyển hàng hóa, đây là ý tưởng có thể kết hợp khai tối đa nguồn lực, tài sản công ty bạn sở hữu.
Hiện nay có rất nhiều thương hiệu vận tải giá rẻ, tuy nhiên uy tín và sự bảo đảm toàn vẹn hàng hóa mới là tiền đề quan trọng làm 1 vị khách hàng nhiều tiền lựa chọn dịch vụ của bạn. Chủ hàng rất e ngại vấn đề hàng hóa bị tráo đổi, vỡ, hư hại vì phương tiện thiết bị của bạn không bảo đảm sự an toàn.
Vì vậy trong thời gian ban đầu nếu bạn có thể tìm được 1 chuỗi cửa hàng, 1 chuỗi siêu thị lớn, 1 nhà phân phối hoặc sản xuất hàng hóa có quy mô để hợp tác làm nhà vận chuyển hàng hóa, đương nhiên bạn phải đi gặp khách hàng và thương lượng với họ. BigC là một thương hiệu quốc tế và họ áp dụng chiến lược thuê đơn vị vận tải bên ngoài, các hãng hàng không bán máy bay sau đó thuê lại cũng là vì áp dụng kế hoạch kinh doanh này.

Rèm cửa kinh doanh tại thành phố thu trên dưới 5.000.000 mỗi ngày- Cách làm giàu đơn giản

1 m2 rèm vài thô có giá 450.000 VNĐ, rèm vải nhung có xuất xứ Hàn Quốc với đơn giá 400.000 VNĐ/ m2, Rèm vải chống nắng dài trên dưới 3m có thể bán với giá 800.000 VNĐ, Rèm gỗ có giá trung bình 600.000 VNĐ/m2…Với những đơn giá như thế này nếu 1 ngày bạn bán được 8m2 rèm vải thô, 2 mét vuông rèm Gỗ, và 1 chiếc rèm vải chồng nắng dài 3m thì số tiền thu về bằng: 8*450.000 + 2*600.000 + 800.000 = 5.600.000 VNĐ, đây chỉ là 1 phép tính toán học để bạn hiểu cơ bản về doanh thu của lĩnh vực Rèm cửa, trên thực tế khi bạn xuất bán buôn cho những đại lý, cửa hàng bán lẻ thì doanh thu mỗi ngày có thể đạt tới 20.000.000 VNĐ, 100.000.000 VNĐ, đương nhiên không phải ngày nào bạn cũng có những đơn hàng lớn.
Rèm cửa là 1 sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu tinh thần của người tiêu dùng, đối tượng người mua chủ yếu là người có thu nhập tốt, họ sẵn sàng bỏ tiền nhiều để mua lấy sự tốt đẹp trong tinh thần.
Sự phát triển của không gian sống bằng cách loại hình nhà ở Chung cư cao cấp, chung cư hạng trung, biệt thự liền kề, biệt thự, nhà tầng … yêu cầu người sử dụng nhà phải thiết kế rèm để tăng sự đẳng cấp và tinh tế trong thưởng thức không gian sống.
Rèm cửa chỉ nên kinh doanh ở khu vực thành phố, trung tâm thị xã, trung tâm huyện, đối với khu vực thị trấn thì tùy theo mức độ phát triển mà chúng ta xác định có nên đầu tư vào lĩnh vực Rèm cửa hay không. Đối với Rèm bạn nên khai thác thị trường online nhiều hơn đồng thời tìm kiếm khách mua buôn.
Để kinh doanh rèm cửa bạn cần một khoản vốn kha khá, nếu nói lọa hình này la đầu tư lớn thì cũng đúng, đầu tư càng lớn thì lợi nhuận càng tăng nhưng đồng nghĩa rủi ro thị trường cao hơn. Mặt hàng là sản phẩm mà công nghệ Việt Nam có thể sản xuất vì thế sức cạnh tranh cao. Okay, về mô hình đầu tư này bạn còn câu hỏi nào thì comment cho Lương trong phần bình luận.

Kinh doanh xe đạp- Dự án tốt trả lời cho mong muốn Buôn bán gì đây bây giờ

Buổi sáng sớm Hà Nội, Lương nói chuyện với một người anh về câu chuyện cuộc sống, anh ấy chia sẻ thích dùng một chiếc xe đạp đi làm thay vì chạy xe như trước đó. Cứ thế câu chuyện dần nói về thị trường xe đạp tại Hà Nội, Thương hiệu xe đạp thống nhất trước đây rất mạnh thì có lẽ bây giờ đã nhường chỗ cho những thương hiệu xe nước ngoài, kinh tế thị trương mà. Nếu ai có đủ lực và thông minh để sáng tạo thì sẽ tồn tại bằng không sẽ phải nhường ngôi, tất nhiên cũng không phủ nhận Thống Nhất vẫn chiếm một phần lớn thị trường xe đạp.
Hiện tại Xe đạp điện đang phát triển rất mạnh trên thị trường kể cả khu vực thành thị và nông thôn, điều đó nói cho chúng ta biết rằng sức cạnh tranh của ngành xe đạp điện sẽ lớn khi gia nhập vào ngành. Nhưng xe đạp dùng sức thì đang mở ra một thị trường đầy tiềm năng, khi mà các cơ quan nhà nước đặc biệt là ngành Quân Đội, Công An đầu tư mua xe đạp điện đã tạo nên hiệu ứng thị trường tích cực làm gương cho người dân.
Thị trường xe đạp đã quay một vòng đến mức thấp tới đáy của ngành, vào thập kỷ đầu và thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21 mọi người sử dụng xe máy quá nhiều, điều này cũng là một trong số nguyên nhân làm tắc nghẽn giao thông lúc bấy giờ. Ô tô vào thời điểm đó cũng gia tang số lượng không ngừng vì tỷ lệ người giàu tăng cao. Các bảng xếp hạng sống lượng người giàu trên thế giới cũng chỉ ra Việt Nam có nhiều người giàu và những nhà khoa học thông minh ở cuối thập kỷ thứ 2.
Xe đạp đã quay một vòng theo đúng quy luật thị trường trong kinh doanh, và bây giờ có lẽ nó đã đang phát triển ở gian đoạn đầu của sự phát triển. Thị trường xe đạp thật sự tiềm năng nếu bạn có đủ vốn để thực hiện, hãy chắc chắn rằng bạn có thể đủ tiền để đầu tư hàng tram chiếc xe đạp, mỗi chiếc 4.000.000 VNĐ-10.000.000 VNĐ.

Mở cửa hàng bán đồ, bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh

Có một thực tế chỉ ra, đó là có rất nhiều người đặc biệt là các bạn nữ rất thích học làm bánh, tự nấu bánh ở nhà nhưng lại không biết phải mua những nguyên liệu hay dụng cụ làm bánh ở đâu. Đôi khi họ mất rất nhiều thời gian để đến siêu thị, hay nhiều cửa hàng khác nhau mới có thể tìm đủ đồ. Từ đó khiến họ cảm thấy mệt mỏi và “ngại” khi muốn làm bành.
Đáp ứng nhu cầu khách hàng, bạn có thể đầu tư mở một cửa hàng bán dụng cụ và nguyên liệu làm bánh. Để dễ tiếp cận khách hàng bạn nên mở cửa hàng ở quanh trung tâm thành phố, gần các siêu thị hoặc một cửa hàng bánh nào đó. Về nguồn hàng, bạn có thể tìm kiếm trên mạng, trên các trang thương mại điện tử và nhập hàng về.

Tư vấn và cung cấp dịch vụ SEO


Bạn cũng có thể đưa ra một loại chuyên biệt hơn các dịch vụ như SEO cho các doanh nghiệp muốn cải thiện cơ hội trang web của họ hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Hiện tại, SEO là một xu hướng quảng cáo rất được ưa chuộng của nhiều công ty đang kinh danh theo mô hình B2B.

Bán hàng trên các trang TMĐT

Nếu bạn muốn bán sản phẩm thực tế, bạn có thể thực sự dễ dàng thiết lập một cửa hàng online trên nền tảng quốc tế như eBayAmazon hay các sàn Việt Nam như ShopeeLazadaRobinstiki.vn và bán nhiều loại sản phẩm thuộc thế mạnh của bạn trên các trang đó.





Next

Related